गुरुवार, 30 अप्रैल 2009

ਖੁੱਲੇ ਜ਼ਖ਼ਮ.....

ਅੱਜ ਨਜ਼ਮਾਂ ਨੇ
ਟਾਂਕੇ ਖੋਲੇ
ਤੇ ਇਲਜ਼ਾਮ ਲਾ ਦਿੱਤਾ
ਵਿਸਰ ਜਾਣ ਦਾ


ਮੈਂ ਜ਼ਖਮਾਂ ਦੀ
ਪੱਟੀ ਖੋਲ ਦਿੱਤੀ
ਤੇ ਕਿਹਾ:".....
ਦੇਖ ਦਰਦ -ਏ-ਆਸ਼ਨਾ !
ਮੇਰਾ ਹਰ ਰਿਸਦਾ ਜ਼ਖ਼ਮ
ਤੇਰੀ ਰਹਿਮਤਾਂ ਦਾ
ਸ਼ੁਕਰਗੁਜ਼ਾਰ ਹੈ...!"


ਨਜ਼ਮਾਂ ਨੇ ਮੁਸਕਰਾ ਕੇ
ਮੇਰੇ ਹਥੋਂ
ਪੱਟੀ ਖੋਹ ਲਈ
ਤੇ ਆਖਿਆ:"....
ਤੇ ਫੇਰ ਇਹਨਾ ਨੁੰ
ਖੁੱਲਾ ਰਖ਼ !
"ਤੇਰੀ ਹਰ ਟੀਸ 'ਤੇ
ਮੇਰੇ ਹਰਫ਼ ਬੋਲਦੇ ਨੇ...!!"

ਹੁਣ ਮੈਂ
ਜ਼ਖਮਾਂ ਨੁੰ
ਖੁੱਲਾ ਰਖਦੀ ਹਾਂ
ਤੇ ਮੇਰੀ ਹਰ ਟੀਸ
ਨਜ਼ਮ ਬਣ
ਸਫਿਆਂ 'ਤੇ
ਸਿਸਕ੍ਣ ਲਗ ਪੈਂਦੀ ਹੈ .....!!

ਹਿੰਦੀ ਤੋਂ ਪੰਜਾਬੀ ਅਨੁਵਾਦ: - ਤਨਦੀਪ ‘ਤਮੰਨਾ’

4 टिप्‍पणियां:

  1. A wonderfully worded and touching poem. The last lines were simply beautiful:
    "ਹੁਣ ਮੈਂ
    ਜ਼ਖਮਾਂ ਨੁੰ
    ਖੁੱਲਾ ਰਖਦੀ ਹਾਂ
    ਤੇ ਮੇਰੀ ਹਰ ਟੀਸ
    ਨਜ਼ਮ ਬਣ
    ਸਫਿਆਂ 'ਤੇ
    ਸਿਸਕ੍ਣ ਲਗ ਪੈਂਦੀ ਹੈ .....!!

    There is a flow in the poem, which lends beauty and rhythm to it.

    जवाब देंहटाएं
  2. tees da nazm ban jaana hi dard da khulaasa hai......through poem it is very difficult to explain but you simply did it.I cannot help reading last lines repeatedly.....

    जवाब देंहटाएं
  3. ਦੇਖ ਦਰ੍ਦ-ਏ-ਆਸ਼ਨਾ !
    ਮੇਰਾ ਹਰ ਰਿਸਦਾ ਜ਼ਖ਼ਮ
    ਤੇਰੀ ਰਹਿਮਤਾਂ ਦਾ
    ਸ਼ੁਕਰਗੁਜ਼ਾਰ ਹੈ...!"

    kuchh na kahoon kuchh bhi na kahoon.

    जवाब देंहटाएं