मंगलवार, 21 अप्रैल 2009

ਮੁਆਫ ਕਰੀਂ ....

ਪਿਆਰ ਤੇ ਦਰਦ
ਸ਼੍ਬ੍ਦਾਂ ਦੇ ਮੁਹਤਾਜ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ
ਦੀਵਾਨਗੀ ਦੀ ਹੱਦ ਤਕ
ਤੇਰਾ ਪਿਆਰ
ਮੇਰੀ ਅੰਤਰਆਤਮਾਂ ਨੁੰ
ਭਿਓਂ ਜਾਂਦਾ
ਤੇ ਮੇਰਾ ਦਰਦ
ਅਖਾਂ ਦੇ ਰਸਤੇ
ਤੇਰੀਆਂ ਹਥੇਲਿਆਂ 'ਚ
ਸਿਮਟ ਆਂਦਾ


ਜਾਂਣਦੀ ਹਾਂ
ਕਿਤਨਾ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਹੈ
ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਨੁੰ
ਪੜ ਸਕਣਾ


ਪਰ ਤੁੰ
ਓਸਨੂੰ ਪੜਿਆ, ਸਮਝਿਆ
ਜਿੰਦਗੀ ਤੇ ਮੌਤ ਵਿਚਕਾਰ ਦੇ
ਫਾਂਸਲੇ ਨੁੰ ਵੇਖ
ਤੇਰੀ ਰੂਹ ਕਂਬੱ ਉਠੀ
ਨਾ ਤੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਹੋਂਦ ਦੇ
ਖਤਮ ਹੋਣ ਦਾ ਡਰ
ਨਾ ਜ੍ਮਾਨੇ ਦਾ ਡਰ ਸੀ


ਪਰ ਮੁਆਫ ਕਰੀਂ ਦੋਸਤ
ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਲਈ
ਉਹਨਾ ਬੇਬੁਨਿਆਦੀ
ਰਿਸਤੀਆਂ ਨੁੰ ਵੀ
ਤੋਡ਼ ਨਾ ਸਕੀ .....!!

4 टिप्‍पणियां:

  1. इह ही तां उह गल्ल है, जो सीने विच सल्ल पांदी है। इह दादे मगौणे बेबुनियादी रिश्ते ही तां खैड़ा नहीं छडदे

    जवाब देंहटाएं
  2. ਤੇਰਾ ਪਿਆਰ
    ਮੇਰੀ ਅੰਤਰਆਤਮਾਂ ਨੁੰ
    ਭਿਓਂ ਜਾਂਦਾ
    ਤੇ ਮੇਰਾ ਦਰ੍ਦ
    ਅਖਾਂ ਦੇ ਰਸਤੇ
    ਤੇਰੀਆਂ ਹਥੇਲਿਆਂ 'ਚ
    ਸਿਮਟ ਆਂਦਾ
    shiv kumar batalvi dee yaad aa gayee...
    jiyo! te dard saMbhal ke rakho.

    जवाब देंहटाएं