बुधवार, 13 फ़रवरी 2013

14 ਫ਼ਰਵਰੀ
(ਵੇਲੇਨਟਾਇਨ ਡੇ ਤੇ ਲਿਖੀਆਂ ਤਿਨ ਨਜ਼ਮਾਂ )

(1)

ਮੁਹੱਬਤ ਦਾ ਦਿਨ....


ਤੂੰ ਕਿਹਾ, ਸੋਵੀਂ ਨਾ
ਅੱਜ ਦੀ ਰਾਤ ਤੂੰ ਲਿਖਣੀਆਂ ਹੈ ਨਜ਼ਮਾਂ
ਕਿਉਂਕੇ ਅੱਜ ਮੁਹੱਬਤ ਦਾ ਦਿਨ ਹੈ
ਲੈ ਅੱਜ ਦੀ ਰਾਤ ਮੈਂ
ਪੂਰੀ ਦੀ ਪੂਰੀ ਹੀਰ ਹੋਕੇ
ਤੇਰੇ ਕੋਲ ਆ ਗਈ ਹਾਂ
ਚੱਲ ਅੱਜ ਦੀ ਰਾਤ ਅਸਾਂ
ਨਜ਼ਮਾਂ ਦੇ ਸਮੁੰਦਰ 'ਚ
ਡੁੱਬ ਜਾਈਏ ....

(2)
ਤੇਹ ...

ਅਜੇ ਮੇਰੇ ਲਿਖੇ ਹਰਫਾਂ ਦੀ
ਕੋਈ ਨਜ਼ਮ ਬਣੀ ਵੀ ਨਾ ਸੀ
ਤੇ ਤੂੰ ਪੂਰੇ ਦਾ ਪੂਰਾ ਉੱਤਰ ਆਇਆ
ਸਫੇ ਉੱਤੇ .....
ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਅੱਜ ਦੇ ਦਿਨ ਤੇਹ
 ਤੈਨੂੰ ਸੀ ,ਮੈਨੂੰ ਸੀ ਜਾਂ ਸਫੇ ਨੂੰ ....
ਭਰ ਕਿਨਾਰਿਆਂ ਤੇ ਵਗਦੀ ਨਦੀ
ਅਸ਼ਾੰਤ ਜੇਹੀ ਸੀ ...
ਮੈਂ ਲਹਿਰਾਂ ਨੂੰ ਘੁੱਟ ਕੇ ਚੁਮਿਆ
ਤੇ ਦਰਿਆ ਦੇ ਹਵਾਲੇ
ਕਰ ਦਿੱਤਾ ....!!

(3)
ਹਾਰ .....


ਉਮਰਾਂ ਦੇ
ਬਿਰਧ ਹੋਏ ਜਿਸਮਾਂ 'ਚੋਂ ਲੰਗਕੇ
 ਜੇ ਕਦੇ ਵੀ ਮਿੱਲ ਪਏ ਆਪਾਂ
ਉਦੋਂ ਵੀ ਮੇਰੀਆਂ ਠਹਿਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ'ਚ
ਮੁਸ੍ਕੁਰਾ ਰਹੀ ਹੋਵੇਗੀ ਮੁਹੱਬਤ
ਤੈਨੂੰ ਜਿਤਣ ਲਈ
ਮੈਂ ਕਦੇ ਕੋਈ ਬਾਜੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ਖੇਡੀ
ਆਪਣੇ ਆਪ ਹੀ ਰੱਖ ਆਈ ਸਾਂ
ਸਾਰੀਆਂ ਨਜ਼ਮਾਂ ਤੇਰੇ ਅੱਗੇ
ਮੁਹੱਬਤ ਤਾਂ ਹਾਰਨ ਦਾ
 ਨਾਂ ਹੈ ......!!

1 टिप्पणी:

  1. very beautiful...
    ਉਮਰਾਂ ਦੇ
    ਬਿਰਧ ਹੋਏ ਜਿਸਮਾਂ 'ਚੋਂ ਲੰਗਕੇ
    ਜੇ ਕਦੇ ਵੀ ਮਿੱਲ ਪਏ ਆਪਾਂ
    ਉਦੋਂ ਵੀ ਮੇਰੀਆਂ ਠਹਿਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ'ਚ
    ਮੁਸ੍ਕੁਰਾ ਰਹੀ ਹੋਵੇਗੀ ਮੁਹੱਬਤ

    जवाब देंहटाएं