गुरुवार, 10 जनवरी 2013

ਕਰਜ਼ਦਾਰ.....

ਸੁਣ ....
ਮੈਂ ਤੇਰੀ ਕਰਜ਼ਦਾਰ ਹੋ ਗਈ  ਹਾਂ
ਸੋਚਦੀ ਹਾਂ ਕਿਵੇਂ ਚੁਕਾਵਾਂਗੀ ਇਹ ਕਰਜ਼
ਲੋਕੀ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ
ਸਿਰ ਤੇ ਕਰਜ਼ ਰਹਿਨਾਂ ਚੰਗੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ
ਭਰ ਮੈਂ ਇਹ ਕਰਜ਼ ਬਣਾਕੇ ਰਖਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹਾਂ
ਆਖਿਸੀ ਸਾਹਵਾਂ ਤੀਕ ...

 ਜੇਕਰ ਕਦੇ ਵਸੁਲਣਾ  ਹੋਵੇ
ਅਗਲੇ ਜਨਮ'ਚ ਵਸੂਲ ਲਈਂ
ਚੰਗਾ ਹੈ ਨਾ ...
ਇਸੇ ਬਹਾਨੇ ਤੂੰ ਆਵੇਂਗਾ ਤੇ ਸਹੀ ...

ਕਰਜ਼ ਹੋਰ ਵੀ ਨੇ ....
ਜਿਉਣ ਜੋਗੀ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੇਣ ਦਾ ਕਰਜ਼
ਚੁਪਕੇ ਜੇਹੇ ਹਵਾਵਾਂ ਦੇ ਹੱਥ ਭੇਜੇ ਤੇਰੇ ਖਤਾਂ ਦਾ ਕਰਜ਼
ਜੋ ਕਈ ਵਰਾਂ ਮੈਨੂੰ  ਗੋਦ ਵਿਚ ਲੈ ਸਹਿਲਾਂਦੇ ਰਹੇ ਨੇ
ਸਬਤੋਂ ਵੱਡਾ ਕਰਜ਼ ਤੇ ਉਹ ਹੈ
ਜੋ ਤੂੰ ਬਿਨਾ ਜੁਬਾਨ ਹਿਲਾਏ
ਖਾਮੋਸ਼ੀ ਨਾਲ ਫੋਨ ਉੱਤੇ ਕਹਿ ਦਿੰਦਾ ਸੀ
ਮੈਂ ਉਸ ਮੁਸਕੁਰਾਹਟ ਦੀ ਵੀ ਕਰਜਦਾਰ ਹਾਂ
ਜੋ ਅਚਨਚੇਤ ਮੇਰੇ ਹੋੰਠਾਂ ਉੱਤੇ
ਤੇਰੇ ਖਿਆਲਾਂ ਨਾਲ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ
ਤੇ ਕਈ ਵਰਾਂ ...
ਬਿਨਾ  ਹੋੰਠਾਂ  ਨੂੰ ਜੁਮ੍ਬਿਸ ਦਿੱਤੀਆਂ
ਖਿਲਖਿਲਾ ਕੇ ਹੱਸ ਵੀ ਪੈਂਦੀ ਹੈ
ਜਿਸ ਨੂੰ ਮੈਂ ...
ਸਿਰਫ ਮੈਂ ਹੀ ਸੁਣ ਸਕਦੀ ਹਾਂ ...

ਸੁਣ  ....
ਮੈਂ ਤੇਰੀ ...
ਕਰਜਦਾਰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਹਾਂ .....!!








2 टिप्‍पणियां:




  1. ◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤
    लोहड़ी की बहुत बहुत बधाई और हार्दिक मंगलकामनाएं !

    साथ ही
    मकर संक्रांति की शुभकामनाएं !
    राजेन्द्र स्वर्णकार
    ◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤✿◥◤✿✿◥◤

    जवाब देंहटाएं
  2. ਜੇਕਰ ਕਦੇ ਵਸੁਲਣਾ ਹੋਵੇ
    ਅਗਲੇ ਜਨਮ'ਚ ਵਸੂਲ ਲਈਂ
    ਚੰਗਾ ਹੈ ਨਾ ...
    ਇਸੇ ਬਹਾਨੇ ਤੂੰ ਆਵੇਂਗਾ ਤੇ ਸਹੀ ...
    very toching

    जवाब देंहटाएं